ORNÉ PAINT lột xác với nhận diện hoàn toàn mới

nhận diện mới của sơn ORNÉ

Trải qua hơn một thập kỷ xuất hiện trên thị trường sơn nước, ORNÉ PAINT đã tái định vị thương hiệu với nhận diện mới, thông qua logo và hệ thống bao bì mang đậm văn hoá của “sơn Pháp”. Đây là cột mốc đánh dấu sự phát triển và những định hướng mới trong tương lai của sơn ORNÉ.

Tối giản dấu phẩy – Ý nghĩa trong logo ORNÉ

Bỏ đi tính đa sắc màu trong logo – nơi đã trở nên lỗi thời sau thời kỳ cải cách nhận diện. ORNÉ mong muốn người tiêu dùng có thể nhận diện chính xác thương hiệu qua màu sắc và tính cách độc đáo riêng.

Sử dụng tone màu chủ đạo màu nâu – nơi mang lại cảm giác sang trọng và quý phái cho người sở hữu, mong muốn ORNÉ sẽ là thương hiệu gắn liền với phân khúc cao cấp. Logo mới của ORNÉ còn được tối giản dấu phẩy vốn là chùm đuôi của gà trống Gô-loa – biểu tượng sự phồn thịnh đất nước của tháp nghiêng. Điều này tôn vinh sự quý phái nhưng khiêm nhường trong cách thể hiện của ORNÉ.

sơn orné

Nếu để ý kỹ thì chữ E đằng sau của logo còn được cách điệu bởi điệu cười. Một điệu cười vui tươi và sảng khoái thể hiện sự phóng khoáng và thư giãn đặc trưng trong phong cách sống của người dân Pháp.

Truyền tải văn hoá nghệ thuật nước Pháp

Dù logo đã có sự bùng nổ nhưng nhân vật chính của bộ nhận diện thương hiệu lần này mới đến từ Bao bì. Sự phức tạp trong hệ thống bao bì là bài toán rất khó để có thể thiết lập một cách hài hoà, liên kết và dung nạp vào tâm trí người tiêu dùng.

Diện mạo mới – Bản hòa ca sắc màu

Chiêm nghiệm về ý nghĩa màu sắc qua lớp áo bên ngoài thùng sơn, Orné đã phát triển thành công nhận diện hệ thống phân cấp sản phẩm mang tính phức tạp cao. Bao bì sơn là sự tổng hòa của đa tầng ý nghĩa:

– Hoạ tiết Đỏ – Xanh (sơn ngoại thất): mang hình ảnh đối lập thể hiện sự nổi bật và nét quý phái

– Hoạ tiết Xanh dương (sơn nội thất): đặc sản của nước Pháp, là giao thoa giữa biển và trời trong khu cảnh bình yên

– Hoạ tiết Xanh lá (sơn lót): gam màu của sự sống hồi sinh dưới nét mỏng manh và quyến rũ của cánh đồng

– Họa tiết Cam – Đỏ (sơn chống thấm): biểu tượng cho sự thịnh vượng, quyền lực – nét đặc trưng của văn hoá Pháp

– Họa tiết Nâu (bột trét tường): mang nét bán cổ điển, hoà hợp với nền đất.

sơn orné

Diện mạo mới – Quyền lực của sự cao quý

Bao bì Sơn ORNÉ “vay mượn” từ hình dáng của một loài hoa quen thuộc từ đất nước Pháp – Hoa Diên Vỹ (Iris). Nếu đã từng một lần bước chân đến quốc gia này, không khó để bắt gặp những hoa văn chạm khắc tinh tế lên những tòa thành nguy nga tráng lệ, bởi nó là biểu tượng của hoàng gia. Sự xa hoa và quý phái của hoa Diên vỹ là nền tảng để ORNÉ hoàn thiện hệ thống bao bì, với:

– Bông hoa: Sơn cao cấp đặc biệt

– Cánh hoa: Sơn cao cấp Satin

– Cuống hoa: Sơn cao cấp

– Nụ hoa: Sơn kinh tế.

sơn orné

Sứ mệnh và triết lý mới có gì đặc biệt

Tuy thay đổi rất nhiều trong hệ thống nhận diện tuy nhiên slogan của ORNÉ vẫn giữ nguyên “Sơn đẹp bền lâu”. Chúng tôi vẫn thể hiện tinh thần “hoàn thiện sản phẩm ĐẸP HOÀN HẢO và TRƯỜNG TỒN VỚI THỜI GIAN, để mang lại những trải nghiệm tích cực nhất cho người tiêu dùng.

sơn orné

Tuy chặng đường phía trước còn rất gian nan và dài đằng đẵng để thực hiện lý tưởng trở thành nhà cung cấp vật liệu sơn hàng đầu Việt Nam, nhưng đây cũng là một cột mốc, một bàn đạp đưa ORNÉ đến gần hơn với người tiêu dùng. 

sơn orné

Với những thay đổi này, ORNÉ kỳ vọng sẽ là người bạn đồng hành trong mỗi hành trình của khách hàng hiện tại và tương lai, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất!

—————————

ORNÉ PAINT là nhà sản xuất và phân phối thương hiệu sơn ORNÉ/ YOTIS và D’ACKIM tại Việt Nam với công nghệ sơn hiện đại, sản phẩm chất lượng vượt thời gian. Nếu bạn là nhà thầu cần cung cấp các dòng sơn chất lượng đừng ngần ngại liên hệ với ORNÉ qua hotline 1800 8013 hoặc fanpage/ zalo của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.